PHP Warning: preg_replace(): The /e modifier is no longer supported, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bootstrap.php(433) : eval()'d code on line 110
Song 1005 - "aa-rom see-tao" by Potato
    Thanks

Song 1005 - "aa-rom see-tao" by Potato

อารมณ์สีเทา aa-rom see tao Potato

ฉันทนนอนคนเดียว เปลี่ยวใจคืนไหนที่ลมหนาวมา ใจมันเหมือนชาๆ ไม่รู้ ว่าจะอดทนได้นานหรือเปล่า
    chan ton non kon-dieow bplieow-jai keun nai tee lom naao maa jai man meuan chaa-chaa mai-roo waa ja ot-ton daai naan reu-bplaao
    I endured with sleeping alone, lonesome, whichever nights the cold wind blows. The heart is like numbed, not knowing that I'll be able to endure it for long or not?

ฉันยืนมองตัวเอง ผ่านกระจกในอารมณ์สีเทา สิ่งที่เห็นมีเพียงความเหงา เข้ามาปกคลุมรอบกาย
    chan yeun mong dtua-eng paan gra-jok nai aa-rom see-tao sing tee hen mee piang kwaam-ngao kao-maa bpok-kloom rob gaai
    I stood and look at myself, through the mirror, in a grey mood. The thing I saw is only loneliness, coming to shroud over my body.

*ไฟห้องนอน เมื่อก่อนสะท้อนแสงเงา สองเรานอนกอดกัน
    fai hong-non meua-gon sa-ton saeng ngao song rao non got gan
    The bedroom light, previously reflecting the images, of the two of us sleeping in embrace.

วันนี้ฉัน อยู่ตรงนี้ไม่มีเธอ อยู่ตรงนี้ไม่ได้เจอ อุ่นไอ...ที่คุ้นเคย
    wan-nee chan yoo dtrong-nee mai-mee ter yoo dtrong-nee mai daai jer oon ai ...tee koon-koie
    Today I'm here without you, here and unable to find the warmth that I was familiar with.

**ไม่รู้เลยเธออยู่ที่ไหน... กับใคร แต่ขอให้เธอได้โปรดฟังไว้ ว่าคนๆนี้นั้นรออยู่
    mai-roo loie ter yoo tee-nai ... gap krai dtae kor hai ter daai-bproht fang wai waa kon kon nee nan ror yoo
    Don't know where you are, and with who. But I ask you to please listen, that this person is waiting for you.

แม้หัวใจเธอเปลี่ยนไปแล้ว...ก็รู้ แต่ฉันขอรอเธอ จนถึงวันที่หยุดหายใจ
    mae hua-jai ter bplian bpai laew ...gor roo dtae chan kor ror ter jon teung wan tee yoot haai-jai
    Though your heart had changed, I also knew. But I ask to wait for you, till the day that I stop breathing.

นั่งมองดาวดวงเดิม อยู่กลางคนรักกันเป็นร้อยพัน อธิฐานให้ดาวดวงนั้น เรียกเธอกลับมาให้ที
    nang mong daao duang derm yoo glaang kon rak gan bpen roi pan a-ti taan hai daao duang nan riak ter glap-maa hai tee
    Sat looking at the old stars, hundreds n thousands of them among the lovers. Pray for those stars, to call you to come back.

ไร้กำลังแรงกาย อยู่โดยความหวังที่มันริบหรี่ ก็ไม่รู้ในวันพรุ่งนี้ ชีวิตจะเป็นเช่นไร
    rai gam-lang raeng gaai yoo doi kwaam wang tee man rip-ree gor mai-roo nai wan proong-nee chee-wit ja bpen chen-rai
    Void of physical strength , and with hope that's fading; I also don't know tomorrow, how my life will be.

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ **)
    (Translators of Thai Songs have free access to the <a href="http://www.enjoythaimusic.com/jukebox" target="_blank">Thai Music Jukebox</a>)

Thanks

Re: Song 1005 - "aa-rom see-tao" by Potato

Your effort will be once again be appreciated by many many

Thanks

aaaaahhhh!!!!
    THANKS!!!!
    you're awesomeness!!!!!!!
    thanks!!
    If You Can't Say &quot;I'LL DIE IF I DON'T DO IT&quot; Then You Shouldn't Do It.....

THAI ENTERTAINMENT REVIEW.

Thanks

MV.อารมณ์สีเทา [ame="http://www.youtube.com/watch?v=338t-9MgprY&feature=related"]YouTube - MV เธญเธฒเธฃเธกเธ“เนŒเธชเธตเน€เธ—เธฒ - POTATO เธญเธฑเธฅเธšเธฑเน‰เธก Refresh[/ame]
    [♡9.9.9♡]

Thread Information